3 loại máy trộn bê tông giá rẻ công nghệ mới nhất 2018

Giới thiệu :
Bê tông là vật liệu được sử dụng trong hầu hết các công trình xây dựng lớn nhỏ hiện nay. Nhờ khoa học kỹ thuật hiện đại, nhiều loại máy trộn bê tông ra đời để hỗ trợ con người tạo ra hỗn hợp vữa bê tông từ các cốt liệu như xi măng, cát, sỏi... và các phụ gia khác 1 cách dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn, chất lượng hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí. Hầu như chủ thầu nào cũng cần có cho mình một thiết bị trộn vữa bê tông dù lớn hay nhỏ, vì vậy chúng tôi sẽ tổng hợp cho quý bạn đọc 3 loại máy trộn bê tông giá rẻ công nghệ mới nhất 2018 dưới đây sẽ giúp cho Quý khách có cái nhìn tổng quan về dòng máy này trên thị trường để có thể lựa chọn mua được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất.

1. Máy trộn bê tông tự hành.

Đây là loại xe trộn bê tông mini tự chế được ưa chuộng sử dụng rất nhiều hiện nay. Với cơ cấu vận hành đơn giản nhưng lại mang được hiệu suất làm việc rất cao cùng giá thành rẻ chính là những yếu tố quan trọng tạo nên sự nổi bật cho dòng sản phẩm này.
Nếu bạn là một chủ thầu thường nhận những công trình lớn ở nhiều nơi, hay những công trình làm đường bê tông thì đây chính là dòng sản phẩm thích hợp nhất. Máy trộn bê tông tự hành tự chế này có công suất trộn đa dạng từ 3 bao - 12 bao xi măng / mẻ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức độ đầu tư của mình. Cụ thể về từng loại chúng ta hãy xem dưới đây.

máy_trộn_bê_tông_tự_hành-min
Máy trộn bê tông tự hành

1.1. Máy trộn tự hành 3 bao.

Bằng những nền tảng cơ bản của các loại máy trộn bê tông thô sơ trước đây, Kết hợp với sự đầu tư dây chuyền công nghệ chế tạo mới nhất 2018  nhập khẩu từ Châu Âu, các kỹ sư của chúng tôi đã tạo nên dòng máy trộn bê tông tự hành 3 bao giá rẻ hoàn hảo cho mọi công trình.
Các mối hàn được sử lý bằng máy hàn điện tử trang bị công nghệ “VRD” mới nhất hiện nay giúp cho mối hàn đẹp hơn tạo nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
Đặc biệt, với công nghệ sản xuất mới này, các sản phẩm máy trộn tự hành nói chung và máy trộn công suất 3 bao nói riêng do Thăng Long Group sản xuất có khả năng vừa di chuyển vừa trộn giúp tiết kiệm tối đa thời gian đặc biệt hữu ích khi đổ bê tông làm đường.
Bên cạnh đó, sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện giúp cho lớp sơn bám chắc chắn hơn, khó bị bong ra khi cọ sát với vật khác , không chỉ chống ô-xy hóa hiệu quả mà còn tạo nên tính thẩm mỹ rất cao với nước sơn đẹp, được pha bằng máy pha tự động.

1.2. Máy trộn tự hành 6 bao.

Bên cạnh những tính năng đã có như dòng máy 3 bao trên, các sản phẩm máy trộn bê tông 6  bao của chúng tôi còn được trang bị công nghệ phanh dầu thủy lực rất an toàn khi di chuyển trên đường, khi trở nặng lên dốc hoặc xuống dốc. Việc sử dụng các hộp số ô tô giúp cho việc vận hành, điều khiển trơn chu, nhẹ nhàng và dễ dàng hơn rất nhiều các  loại hộp số thông thường khác.
Để giảm bớt giá thành cho sản phẩm và vẫn đảm bảo độ hiệu quả và chất  lượng, chúng tôi tận dụng lại những lốp ô tô còn sử dụng tốt nhưng nếu bạn không thích điều này, hãy yêu cầu chúng tôi thay thế bằng bộ lớp mới và bạn chỉ cần bỏ thêm 1 chút chi phí cho điều này.

1.3. Máy trộn tự hành 9 bao.

Nếu như 2 loại máy phía trên được sử dụng những công nghệ tiên tiến kết hợp với những phụ kiện cũ để giảm giá thành thì máy trộn tự hành 9 bao lại được trang bị Giảm sóc bằng bộ nhíp 6 lá mỗi bên giúp cho máy vận hành êm ái, bộ ghế cho người điều khiển ngồi được làm từ đệm xốp chất lượng cao, ít bị lún, có lò so giảm xóc giúp cho bạn có cảm giác êm ái, thoải mái như đang ngồi trên 1 chiếc "xe bán tải Ranger 4x4" chứ  không chỉ đơn thuần là chiếc máy trộn bê tông nữa.
Ngoài ra, máy trộn tự hành 9 bao này được trang bị cầu di chuyển 2,5 tấn, bạn có thể lựa chọn 1 cầu hoặc 2 cầu kết hợp với Hộp số mới 5 cấp có số chính, số phụ giúp bạn có thể di chuyển bất chấp địa hình, dù đường bùn hay đường đá, dù đường dốc hay đường bằng thì "xe ta vẫn băng băng qua muôn chặng đường".

1.4. Máy trộn tự hành 12 bao.

Có khả năng trộn lên tới 2 khối cốt liệu ( tương đương 12 bao xi măng) chúng tôi phải sử dụng tới  cầu trộn 9 tấn để đảm bảo độ khỏe và bền kết hợp với 5 cấp độ, trộn đảo chiều giúp nâng cao độ đều của cốt liệu hơn 30% so với các sản phẩm sử dụng công nghệ cũ - chỉ cho phép trộn 1 chiều.
Bên cạnh đó, máy trộn bê tông 12 bao 1 cầu, 2 cầu do Thăng Long Group sản xuất còn được trang bị động cơ Diesel đặc biệt với các thông tin như dưới đây.
Model EH40M
Thương hiệu Changchai
Xuất xứ Trung Quốc
Công suất 40Hp
Nhiên liệu Dầu diesel
Kiểu làm mát Mát gió hoặc mát nước
Kiểu khởi động Đề nổ hoặc quay tay
Khối lượng 256kg
Bảo hành 6 tháng
Xem thông tin chi tiết về các loại máy trộn bê tông tự hành được sản xuất bởi Thăng Long Group bằng những công nghệ tiên tiến mới nhất 2018 tại https://xuongmaytronbetong.com/may-tron-be-tong-tu-hanh

2. Máy trộn bê tông tự do.

Một máy trộn bê tông tự do điển hình sử dụng một cối xoay để trộn đều các thành phần cốt liệu của bê tông. Đối với các công trình có quy mô nhỏ, bê tông tươi được trộn ngay tại công trường mà không mất thời gian vận chuyển, tạo điều kiện cho công nhân có nhiều thời gian để sử dụng bê tông tươi trước khi nó cứng lại.
Loại này có tên là máy trộn tự do vì có trống xoay tự do 360o để đảo đều cốt liệu. Vì vậy chất lượng trộn không được đều bằng các loại máy trộn cưỡng bức ( sử dụng cánh trộn - chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ ở phần tiếp theo).
may_tron_be_tong_tu_do
Máy trộn bê tông tự do dạng quả lê

2.1. Máy trộn bê tông mini quả lê.

Là loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại các công trình xây dựng quy mô nhỏ, xây dựng dân dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản và dễ sử dụng máy trộn bê tông mini này có hình dạng thùng trộn quả lê hoặc củ tỏi nên dân gian thường gọi với cái tên tương ứng.
Máy trộn bê tông tự do này được phân chia thêm làm 2 loại dựa trên cơ chế tải của chúng:
  • Loại thứ nhất là máy trộn JZC với các model chính là JZC350; JZC500; xi măng, cát và cốt liệu khác được nạp trong phễu thủy lực hoạt động và sau đó đổ vào thùng trộn để trộn đều sau cùng , vữa bê tông tươi sau khi trộn xong có thể được dỡ xuống bằng cách nghiêng thùng. Loại này thường được nhập khẩu từ Trung Quốc.
  • Loại thứ 2 là máy trộn quả lê, có kết cấu đơn giản,  Vật liệu xi măng, cát và các cốt liệu khác được thêm trực tiếp vào thùng trộn bằng tay. Sau khi trộn xong, vữa bê tông đường lấy ra bằng cách nghiêng thùng hoặc lật úp thùng. Loại này được chế tạo tại Việt Nam nên có giá rất rẻ. Với công suất trộn đầy đủ từ 200l, 350Lit cho đến 500Lit.
Cả 2 loại này đều có thể chạy động cơ điện hoặc động cơ diesel.
Xem thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật giá bán 2 dòng sản phẩm này tại https://xuongmaytronbetong.com/may-tron-be-tong-tu-do/

2.2. Cối trộn bê tông.

Cối trộn bê tông chính là loại thùng trộn thường được gắn trực tiếp lên các xe tải vận chuyển vữa bê tông tươi từ trạm trộn đến các công trường xây dựng. Khi tách rời xe tải và lắp kèm 1 động cơ riêng thì cối trộn cũng có thể hoạt động độc lập.
Cối trộn này cũng hoạt động kiểu tự do với vòng xoay tròn 360o để trộn đều cốt liệu xi măng, đá, cát, sỏi... tạo nên hỗn hợp vữa bê tông tươi. Cũng nhờ vậy mà khi vận chuyển bê tông vẫn giữ nguyên được trạng thái đến khi tới nơi tập kết.
Xe tải vận chuyển bê tông thường không đi xa nhà máy sản xuất bê tông tươi, vì bê tông bắt đầu đặt ngay khi nó ở trong xe tải. Nhiều nhà thầu yêu cầu bê tông phải được đổ trong vòng 90 phút sau khi cho vào cối trộn của xe tải. Nếu xe tải bị hỏng hoặc vì một số lý do khác bê tông cứng lại trong trùng trộn, công nhân có thể cần phải xử lý lấy bê tông ra bằng khoan.

3. Máy trộn bê tông cưỡng bức.

Loại này cũng được sử dụng khá phổ biến, máy trộn bê tông cưỡng bức  thường được sử dụng cho bê tông đúc sẵn và bê tông dự ứng lực. Phong cách này của máy trộn làm sạch tốt giữa các lô, và được ưa chuộng cho bê tông màu, lô nhỏ hơn (thường là 0,75 - 3 m 3 hoặc 0,98-3,92 cu yd).
Máy trộn cưỡng bức sử dụng cánh khuấy để đảo đều cốt liệu bên trong thùng nên độ đều cốt liệu tốt hơn các loại máy trộn tự do vì thế bê tông cũng có chất lượng cao hơn. Nhờ tính năng này nên các nhà sản xuất thường ứng dụng để thiết kế cho thùng trộn của các loại máy trộn tự hành.
Máy trộn bê tông cưỡng bức trục đứng thường có 2 loại :

3.1. Máy trộn cưỡng bức di chuyển.

Là máy có kết cấu nhỏ gọn, dễ dàng vận hành, có dung tích thùng trộn từ 180l , 200l đến 500l.
Đối với máy di chuyển, người ta tích hợp thêm bánh xe trục để di chuyển với 1 cần lái bằng tay.
Loại này cũng có sử dụng động cơ điện hoặc động cơ Diesel.
Xem chi tiết về máy trộn cưỡng bức tại đây : https://xuongmaytronbetong.com/may-tron-be-tong-cuong-buc/

3.2. Máy trộn cưỡng bức cố định.

Loại thứ 2 chúng tôi muốn nhắc đến đó là máy trộn bê tông cưỡng bức cố định. Loại này khách với loại di chuyển là không có bánh xe. Thường được sử dụng cho các công việc không cần di chuyển mà dùng tại chỗ như các xưởng đóng gạch bê tông không nung quy mô nhỏ, xưởng đúc bê tông họa tiết trang chí, đúc bê tông làm cột...
Để biết các hoạt động của loại máy trộn bê tông cưỡng bức này bạn có thể xem video này.
Kết luận.
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đế Quý khách và bạn đọc 3 loại máy trộn bê tông giá rẻ công nghệ mới nhất 2018. Tất cả các kiểu trộn đều có điểm mạnh và điểm yếu cố hữu riêng, và tất cả đều được sử dụng trên toàn thế giới với các mức độ phổ biến khác nhau. Tùy theo mục đích và yêu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm thích hợp.
Để được báo giá và tư vấn về 3 loại máy trộn bê tông giá rẻ này hãy liên hệ với chúng tôi -Thăng Long Group nhà sản xuất máy trộn theo công nghệ tiên tiến nhất nhập khẩu từ Châu Âu.
Hotline : 0969 623 286 hoặc 0911 483 286
Địa chỉ Văn Phòng Giao Dịch : Tòa CT6 - KĐT XaLa - Hà Đông - Hà Nội
Địa chỉ xưởng sản xuất Quý khách có thể đến xem hàng trải nghiệm thực tế các sản phẩm tại : An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội ( đối diện Thiên đường bảo sơn )
Xem chỉ dẫn trên bản đồ :
Via : https://ift.tt/2AYWzFK

Ngoài ra bạn cũng có thể kết nối với chúng tôi trên 1 số mạng xã hội để cập nhật thường xuyên các tin tức nhanh nhất.
https://www.facebook.com/maytronbetongtuhanhgiare/posts/2569486199961081
https://twitter.com/XuongBe/status/1028306818496430080
https://xuongmaytronbetong.tumblr.com/post/176881334739/3-lo%E1%BA%A1i-m%C3%A1y-tr%E1%BB%99n-b%C3%AA-t%C3%B4ng-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB-c%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-m%E1%BB%9Bi-nh%E1%BA%A5t
https://www.pinterest.com/pin/844847211323211961/
https://500px.com/photo/269602691/3-lo%E1%BA%A1i-m%C3%A1y-tr%E1%BB%99n-b%C3%AA-t%C3%B4ng-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB-c%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-m%E1%BB%9Bi-nh%E1%BA%A5t-2018-by-x%C6%B0%E1%BB%9Fng-m%C3%A1y-tr%E1%BB%99n-b%C3%AA-t%C3%B4ng
https://getpocket.com/a/read/2287677638
https://1drv.ms/f/s!AkrEO2foA5uodB9J9wakpqoSr4A
https://www.instapaper.com/read/1090730174
https://www.evernote.com/shard/s534/sh/2ae04639-a448-4757-befc-71841cb2a616/95eb16abbb930fbfa19cce13afc8fa51
https://diigo.com/0cu8ag
https://plus.google.com/103032321079008846868/posts/Lj7sLrvQp11
https://maytronbetongtuhanh.wordpress.com/2018/08/11/3-loai-may-tron-be-tong-gia-re-cong-nghe-moi-nhat-2018/
http://bit.ly/2nuelH7
https://medium.com/@maytronbetongx/3-lo%E1%BA%A1i-m%C3%A1y-tr%E1%BB%99n-b%C3%AA-t%C3%B4ng-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB-c%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-m%E1%BB%9Bi-nh%E1%BA%A5t-2018-b74ce3f00f87
https://www.linkedin.com/pulse/3-loại-máy-trộn-bê-tông-giá-rẻ-công-nghệ-mới-nhất-2018-bê-tông/

Nhận xét